Tư vấn toàn tập về máy lạnh - tủ lạnh

Thảo luận trong 'Phần cứng chung - General Hardware' bắt đầu bởi 76pvh, 10/3/09.

  1. 76pvh

    76pvh New Member

    Bài viết:
    317
    - Máylạnh cũng có kiểu như điện thoại "mẹ bồng con" nên ko những nó "bồng 1 con" mà có cái "bồng cả tá" :detien:. Đó là thiết kế theo kiểu máy lạnh trung tâm và lắp đặt cho những công trình ko có chỗ gắn Outdoor riêng biệt.
    - Máy lạnh gia đình thì tốt nhất 3tháng/lần. Công đoạn vệ sinh bao gồm "rửa đầu đuôi + kiểm tra Gas + kiểm tra Capa". Về cá nhân sử dụng thì chỉ cần tháo lưới trong Indoor ra rửa + xịt nước thoải mái vào Outdoor (tránh xịt xéo gây móp các lá nhôm). Còn về xịt nước trong Indoor thì buộc phải nhờ tới thợ ............... kẻo lò mò hỏng hóc ko đáng :welcome:
     
  2. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ anh thấy con nào trong 2 con này đang mua hơn :sun: em thì đang nghiêng về Pana, ông anh làm lạnh xe hơi nói là con Pana đường điện tốt hơn Toshiba.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. 76pvh

    76pvh New Member

    Bài viết:
    317
    - Mua ở Máy Lạnh ở Nguyễn Kim thì cái nào cũng .... cao.
    + Panasonic 1.0HP PC/KC JKH tầm 6tr2-6tr4
    + Toshiba 1.0HP 10SKPX tầm 6tr2-6tr4
    - Vật tư thì ống 100k/m. Tính ra thì đâu cũng vào đấy. Ít nhất khi lắp hỏi nó bao mấy mét, ko xài hết số mét nó bao thì phải trả lại tiền cho mình số dư àh nha
    - Giữa Panasonic và Toshiba thì con nào cũng được ............... chả sao :votay:
     
  4. Gassu

    Gassu New Member

    Bài viết:
    2
    Em là người mới dzo thôi nhưng cũng không biết gì nhiều lắm có gì sai sót mong các bác thông cảm và bỏ qua dùm em :godau:
    Chẳng qua là nhà em lúc này thấy nóng quá nên định mua một cái máy lạnh cỡ nhỏ gắn vào phòng en :gaicam: Phòng khá nhỏ hình chữ nhật chiều dài cụ thể thì em hem biết :leuleu: Vậy theo các bac nên chọn loại máy lạnh của hãng nào vừa ạ :lemat: Giá cả trung bình thôi vì cũng chẳng cần gì cao siêu .
    Sẳn hỏi luôn chiều PC nhà em năm trong phòng lạnh có vấn đề gì không ạ :beerdi:
     
  5. navasious

    navasious Moderator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,966
    pc trong phòng lạnh thì mát chứ ko seo đâu hii
     
  6. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ thx anh :kiss: :kiss: em wất con Panasonic 1.5HP rùi :sun: h trời mát, hok xài, nóng mới mở. vừa gắn mami vừa la, mấy năm trc kiu mua ko chịu, h thì đòi :lay:
    _ nói chung cũng phải nhắm chừng nó đc chứ :gaicam: nhỏ thì như cách tính ở post #1, xài 1 HP, Toshiba h đang mắc, Pana thì bên Ng Kim bao vật tư, già 6.9 chai + 1 nồi cơm (ko lấy trừ 250k) + phiếu mua hàng 200k. tiết kiệm thì Daikin :sun: né mí em Samsung, LG, TCL, ....
     
  7. Gassu

    Gassu New Member

    Bài viết:
    2
    Nói cụ thể là mua loại nào giá khoang bao nhiêu luôn được hem bác :detien: có link hàng các tốt :gaicam:
     
  8. potterviet

    potterviet Con Trai Ngoan

    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Q5-TpHCM
    _ Ax... sao con Panasonic KC12JKH đang xài lạnh chậm wá :lay: :lay: trưa nắng nóng chiếu tường lạnh chậm ko nói, 11h đêm mở 30' maximum mà hok lạnh ngắt đc cái phòng 16m2 nữa :lacdau: để temp 24* thì còn nude 75% đc nữa :lay: :lay: ko bít có bị gì ko nữa
     
  9. 76pvh

    76pvh New Member

    Bài viết:
    317
    - Làm gì cũng phải nói cụ thể ra để người ta còn biết mà trả lời chứ. Phòng mình ngủ mà cũng ko biết diện tích là bao nhiêu nữa là sao ?
    - Khi nào bạn đưa ra đủ thông số diện tích phòng bạn (phòng có hở hay bị nắng nóng ko) thì mình sẽ tư vấn cụ thể cho. Còn giờ ko có thông số thì mình ko thể nói gì hơn ^^
     
  10. 76pvh

    76pvh New Member

    Bài viết:
    317
    - Giá bao nhiêu cũng có, miễn là bạn thực sự quan tâm. Mọi thông tin chi tiết đều ở dưới Sign mình .................... thượng vàng hạ cám .... có tất :sun:
     

Chia sẻ trang này